വ്യാഴാഴ്‌ച, ഫെബ്രുവരി 25, 2010

രജീഷ്..പോള്‍ മായുള്ള എന്റെ സംഭാഷണം


രജീഷ്..പോള്‍:

സുന്തരനായ കൃഷ്ണനെ ആരധിച്ചവരെ തെറ്റുപരയുവാന്‍ ഒക്കില്ല കാരണം അത്രയും ലൈഗികശേഷിയുള്ള ഒരാളെ കുറിച്ച് ചിതിക്കുന്നതുപോലും എതിര്‍ ലിഗത്തില്‍ പെട്ടവര്‍ക്ക് ആവേശമായിരിക്കും.

prasanthkumar:

കൊള്ളാം സഖാവേ കൃത്യമായ മറുപടി.......! ലാല്‍ സലാം.........!

രജീഷ്..പോള്‍:

മുടലളിതത്തിന്റെ പ്രലോഭനങ്ങളില്‍ വീണു, അവര്‍ വച്ച് നീട്ടുന്ന അപ്പവും വീഞ്ഞും നുകര്‍ന്ന് വിമര്‍ശിക്കുന്നവനെ വെട്ടി നിരത്തി, ഇടതു പക്ഷംഎന്ന വലതു പക്ഷം മുന്നേറുമ്പോള്‍, നിസഹായരായ അടിസ്ഥാന വര്‍ഗ്ഗത്തിന്റെ കണ്ണുനീര്‍ വറ്റിയ കണ്ണുകളിലെ ഭാവമേത്?

prasanthkumar:

ഇതു വിപ്ലവമാണോ ഉദ്യേശിക്കുന്നതെങ്കില്‍ ;മാരിജ വേഷം കെട്ടിയ കരിങ്കലി പണിയാണ് ഈ വരികളില്‍ കണുന്നതു..........!ഒരു പക്ഷെ എന്റെ അറിവില്ലായ്മയാവാം അങ്ങനെ തോനിക്കുന്നത്..അല്ലേ. ?

രജീഷ്..പോള്‍:

കണ്ണ് തുറന്നു നൊക്കു.... കണ്മുന്നില്‍ കാണുന്ന സത്യങ്ങള്‍ക്ക് നേരെ മുഖംതിരിക്കാതിരിക്കു...ഇവിടെ ഇന്ന് പലര്‍ക്കും നഷ്ടപെടാന്‍ കൈ വിലങ്ങുകള്‍ മാത്രമല്ല.. എന്നാല്‍ ഭുരിപക്ഷതിനും ഇന്നും കൈ വിലങ്ങുകള്‍ മാത്രം...മത പ്രീണനവും മണി പ്രീണനവും കാരണം ചെങ്കൊടിയുടെ ചുവപ്പ് കുറയുന്നത് കാനുനില്ലേ?ആയിരങ്ങളുടെ ചോരയും സ്വപ്നവും കൊണ്ട് ചുവന്ന ആ കോടിയുടെ ചുവപ്പ് കുറയുവാന്‍ അനുവദിക്കരുത്. കയ്യുരും, കരിവേള്ളുരും, പുന്നപ്രയും, വയലാറും, കവുംപായും, കൂത്ത്‌പറമ്പും, മുനയംകുന്നും, പാടികുന്നും, തില്ലങ്കെരിയും, പഴഷിയും, ആവര്തിക്കപെട്ടലും. അഭിവാദ്യങ്ങള്‍.

രജീഷ്..പോള്‍:

കഴിയുമെങ്കില്‍ മാതൃഭുമിയില്‍ കലാനാഥന്‍ മാസ്റ്റര്‍ഉം ആയുള്ള അഭി മുഖം വായിക്കുക

prasanthkumar:

മാതൃഭൂമിയുട ബഞ്ചില്‍ ഇരിക്കണ്ട എനിക്ക് എന്റെ സഖാക്കളെ അറിയാന്‍ പൊള്ളുന്ന അനുഭവങ്ങളും, പാര്‍ട്ടിയുടെ തെളിച്ചവുമുണ്ട്.........അതില്‍ പോരായ്മയുണ്ടങ്കില്‍ എന്റെ കുറവുകൊണ്ടാവാം! അതു പരിഹരിക്കന്‍ വലതു ഗുരുക്കന്മാര്‍ക്കു കഴിയും എന്ന്‍ മൂഡത്വം വേണ്ടാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ​‍ാ!

രജീഷ്..പോള്‍:

സഖാവ് പ്രത്യുപകാരം കാംഷികാതെ ഉപകാരം ചെയുന്നവന്‍ (ചെയുന്നവള്‍)നിങ്ങള്‍അങ്ങനെയാണോ?വൈരുധയത്മിക ഭൌതകവതമാണോ നിങ്ങള്‍ മുന്നോട്ടു വയ്ക്കുന്നത്? മതത്തിന്റെ പ്രിഷ്ടംതാങ്ങുന്നതാണോ കമ്മ്യൂണിസം? മൂലധനം ഒരിക്കലെങ്കിലും വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ? ഞാന്‍ ഒരു കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്‌ എന്ന് ഞാന്‍അഭിമാന പൂര്‍വ്വം പറയുന്നു നിങ്ങളോ?

prasanthkumar:

ഇല്ല എന്നു സത്യസന്തമായി പറയാന്‍ കഴിയും.........!അതിനര്‍ഥം ആവാന്‍ ശ്രമിക്കുന്നു എന്നാണ്.......! ജീവിക്കുന്ന സത്യങ്ങള്‍ക്കുനേരെ മുഖം തിരിചുനിന്നു സ്വപ്നലോകതെ കമ്മ്യൂണിസ്റ്റല്ല..........!
പ്രത്യുപകാരമല്ല വേണ്ടത് ; പ്രതിഫലം തന്നെ വേണം....! കാരണം , ഈ ജീവിക്കുന്ന സമൂഹത്തില്‍ നടപ്പാക്കാന്‍ ഒരു പരിപാടിയും ലക്ഷ്യവുമുണ്ട്...! അതിനു സാധ്യമായതെല്ലാം ; കൃഷ്ണനും , പഞ്ചാരയും , പണവും , മത പ്രീണനവും മണി പ്രീണനവും, മുന്നില്‍ നിന്ന്‍ തന്നല്‍ നിങ്ങളോടും നിലാപാട് വ്യക്തമാക്കന്‍ പ്രാപ്തമാണ് ! പാര്‍ട്ടികകത്താണ് ചാരു കശേരയിലല്ല.....സ്ഥാനം .......! പുറത്തിരുന്നു കുവുന്നതിനെക്കാള്‍ പണിയാണ് അകത് എന്ന് ഞാന്‍ അഭിമാന പൂര്‍വ്വം പറയുന്നു നിങ്ങളോ?


രജീഷ്..പോള്‍:

മനുഷ്യനെ ചൂഷണം ചെയുന്ന എന്തും എന്‍റെ ശത്രു ആണ്. നിങ്ങള്‍ അതില്‍ പെടതതുകൊണ്ട് തന്നെ മിത്രമാണ്. മതങ്ങള്‍ ആണ് മനുഷ്യന്‍ നേരിടുന്ന കമ്മ്യൂണിസം നേരിടുന്ന പ്രതിസന്തി അതിനെ തച്ചു തകര്‍ക്കാതെ മുന്നോട്ടുള്ള യാത്ര അപകടകരമാണ്. ലാല്‍സലാം...

prasanthkumar:

ദയവയി വീണ്ടും എതിര്‍ക്കെണ്ടിവന്നതി ക്ഷമ ചോദിക്കുന്നു! മതമല്ല ശത്രു.... അത് നിലനില്‍ക്കുന്ന്‍ സമൂഹമാണ് വിളനിലം ! അവിടെയാണ് ഊഴുത് മറിക്കണ്ടതു.......മതം ഉപരിതലം മാത്രമാണ്.....!

രജീഷ്..പോള്‍:

ലെനിന്‍ ഇപ്രകാരം എഴുതി:സോഷ്യലിസത്തില്‍ വിശ്വാസിക്കുന്ന തൊഴിലാളി വര്‍ഗ്ഗത്തെ സംബന്ധിച്ചിടത്തോളം മതം ഒരു സ്വകാര്യ് സ്ഗതിയല്ല. തൊഴിലാളി വര്‍ഗ്ഗ വിമോചനത്തിനു വേണ്ടി പോരാടുന്ന വര്‍ഗ്ഗ ബോധമുള്ള മുന്നണി പടയാളികളുടെ കൂട്ടമാണ്‌ നമ്മുടെ പാര്‍ടി ഇത്തരം ഒരു സംഗടനക്ക് വര്‍ഗ്ഗ ബോധം ഇല്ലയ്മയോടോ മത വിശ്വാസത്തിന്റെ രൂപത്തിലുള്ള അജ്ഞാതയോടോ ധുരൂഹതകലോടോ വിയോജിക്കാതിരിക്കാന്‍ കഴിയില്ല.

prasanthkumar:

ആരു
പറഞ്ഞുയെന്നതല്ല വിഷയം! എങ്ങനെ നടപ്പാക്കും എന്നതണ് പ്രശ്നം......
രജീഷ്..പോള്‍:

ദൈവവിശ്വസിക്ക്
ഒരിക്കലും കമ്മ്യൂണിസ്റ്റ്‌ ആകാന്‍ കഴിയില്ല


prasanthkumar:


കമ്മ്യൂണിസ്റ്റിനു ഒരു കമ്മ്യൂണിസ്റ്റാവാന്‍ കഴിഞ്ഞല്‍ മതി! അതാണ് ആവശ്യം....!
അതു സമുഹത്തില്‍ പ്രവര്‍ത്തിച്ചും ഇടപെട്ടും തെളിഞ്ഞു വരണ്ടതാണ്.....
രജീഷ്..പോള്‍:

മതത്തിന്റെ പ്രിഷ്ടം തങ്ങിയിട്ടാണോ 57 _ഇല്‍ എം എസ് അധികാരത്തില്‍ വന്നത്. വംഗ നാട്ടില്‍ തുടര്‍ച്ചയായി അധികാരത്തില്‍ വരുന്നതും ഒരു മതത്തിന്‍റെയും പാദ സേവ ചെയുന്നത് കൊണ്ടല്ല.

prasanthkumar:

ഒരു മതത്തെയും തള്ളിപറഞ്ഞുകൊണ്ടല്ല!
അന്നാന്നു നിലനില്‍ക്കുന്ന സാഹകചര്യങ്ങള്‍ മുന്നിരുത്തിയാണ് !ശരിയാണ് എന്നു ജനത്തെബോധ്യപെടുത്തിയാണ് ! ബോധ്യപെടുത്താന്‍ കഴിയാത്ത ഒന്നിന്റെ പേരില്‍ ജനത്തില്‍ നിന്നും അന്യംനില്‍ക്കന്‍ യഥാര്‍ത്ത പ്രവര്‍ത്തകര്‍ക്ക് കഴിയില്ല......
രജീഷ്..പോള്‍:
യഥാര്‍ത്ഥ പ്രവര്‍ത്തകന്‍ എന്ന് സ്വയം വിലയിരിതിയത് നാന്നായി.

prasanthkumar:

ഞാന്‍ എന്നതു സമൂഹത്തില്‍ ഒരു വിഷയമല്ല......! യഥാര്‍ത്ഥ പ്രവര്‍ത്തകന്‍............ അതു ആരുമായിക്കോട്ടെ.......! അവരോടൊപ്പം എത്തേണ്ടതാണ് എന്റെ ആവശ്യം ! കൂട്ടത്തില്‍ സഖാവുമുണ്ടെങ്കില്‍ സന്തോഷം.......!

prasanthkumar:

രജീഷ്..പോള്‍:
ഒരിക്കല്‍ അബ്ദുള്ള കുട്ടിയും ഇങ്ങനെ തന്നെയാണ് പറഞ്ഞിരുന്നത്.
prasanthkumar:

ഒരിക്കല്‍ അബ്ദുള്ള കുട്ടി- CPM-ന്റെ എം പി യായിരുന്നു!

രജീഷ്..പോള്‍:
ഇപ്പോള്‍?

prasanthkumar:

നാളെ ഞാന്‍ അങ്ങനെയാവോ എന്നു പറയാന്‍ എനിക്കു കഴിയില്ല. അപ്പോള്‍ അതു എന്റെ പാര്‍ട്ടിനോക്കികോളും

രജീഷ്
..പോള്‍:

ഒരിക്കലും ഞാന്‍ അങ്ങനെ ആകില്ലയെന്നു എനിക്ക് പറയുവാന്‍ കഴിയും കാരണം ഞാന്‍ ഒരു പാര്‍ട്ടിയെ അല്ല സ്നേഹിക്കുന്നത് പ്രത്യയശാസ്ത്രതെയാണ്.

prasanthkumar:

ആവട്ടെ , ഞാന്‍ ജീവിക്കുന്ന പ്രവര്‍ത്തകനണ്....എനിക്കു സമൂഹതില്‍ ഇടപെടണം.....സ്വയം റിപ്പേറാവുകയും വേണം! അതിനു മുന്നണി പടയായി പാര്‍ട്ടി ആവശ്യം ആവശ്യമാണ്...... മാക്സിസം വയിചു കോള്‍മയിര്‍കൊള്ളാന്‍ അതൊരു ആശയവാദമല്ലല്ലോ....?

രജീഷ്..പോള്‍:

മാക്സിസം വയിചു കോള്‍മയിര്‍കൊള്ളാന്‍ അത് വായിച്ചിട്ടുണ്ടോ?
prasanthkumar:

എനിക്ക് പറയാന്‍ കഴിയില്ല.......നടപ്പാക്കാന്‍ നോക്കുന്നതിലണ് അതിന്റെ ജീവന്‍ ! അതില്‍ സക്സസാവുമെങ്കില്‍ ഞാന്‍ വയിചിട്ടുണ്ടാവാം........
ഞാന്‍ പിന്നെ വാരാം ....... എന്റെ എല്ലാ കടുത്ത വാക്കുകള്‍ക്കും മാപ്പ്.......!

രജീഷ്..പോള്‍:

ഞാന്‍ പറഞ്ഞല്ലോ എനിക്ക് പരാതിയൊന്നും ഇല്ല. നിങ്ങള്‍ നിങ്ങളുടെ രീതിയില്‍ സംസാരിച്ചു ഞാന്‍ എന്റെയും. നന്ദി..



അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല: